Thứ Hai, 31 tháng 8, 2009

CƯỜI CHÚT CHƠI

From : B. Nguyen * kim bui *Thi Huynh

“BAY LÀ VỊNH ?

Một nữ du khách nước ngoài hỏi anh hướng dẫn viên: - Tôi đã đến Việt Nam nhiều lần.
Ở Việt Nam có hai vịnh rất nổi tiếng mà tôi đã tham quan, tiếng Anh gọi là
"Nha Trang Bay" và "Ha Long Bay".
- Bà muốn đi đâu nữa chăng?
- Vâng! Còn một vịnh tôi thấy quảng cáo rất nhiều, ở khắp nơi. Anh có thể dẫn
tôi tham quan không?
Anh hướng dẫn viên tò mò hỏi:
- Xin bà cho biết tên của cái vịnh đó.
Bà khách chỉ lên dòng chữ trên một bức tường bên đường rồi bập bẹ đánh vần:
- Cam Dai Bay!


*******

ĐỂU THẬT CHỨ KHÔNG PHẢI ĐỂU GIẢ

Nàng thủ thỉ :
Anh Việt kiêù của em ơi ! em mang bâù 2 tháng rôì đó !
-Tốt thôi ! Tổ chức lễ cươí xong anh sẽ làm thủ tục để ... để ...
-Qua Mỹ . Chúng mình cư ngụ ở bang Calỉonia hay bang nào vậy anh yêu ?
- À ... về Mỹ ...Tho , chúng mình ở bang Ca ..i Cai Lậy , quê hương cội nguồn của anh, nơi anh
đang sinh sống đâý
-Té ra anh là thằng đểu giả
- Bậy nè ! Anh là thằng đểu thật chứ.