Thứ Hai, 9 tháng 8, 2010

THƯ MỜI

Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Dallas và Vùng Phụ Cận
3221 Beltline Road Garland , Texas 75044
Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Houston và Vùng Phụ Cận
7100 Clarewood Dr Houston , TX 77036
Cộng Ðồng Người Việt Quốc Gia Hạt Tarrant và Vùng Phụ Cận
2117 Roosevelt Drive Suite F Arlington Texas 76013
Thư Mời
Tham Dự Chương Trình Dạ Tiệc-Dạ Vũ Gây Qũy Pháp Lý

Kính thưa quí đồng hương, quý vị trong các hội đoàn, đoàn thể, đảng phái chính trị cùng quí chủ nhân các cơ sở thương mại,

Vào cuối tháng 3 năm 2010, một số quý vị lãnh đạo của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Dallas, Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hạt Tarrant và các cơ quan truyền thông thân hữu đã bị ông Frank Tín Vu, người tổ chức Đại Nhạc Hội Thanksgiving năm 2009 nộp đơn thưa kiện. Nội dung đơn kiện liên quan đến cuộc biểu tình chống sự có mặt, trình diễn trong đại nhạc hội nầy của các văn công cộng sản trong đó có Đàm Vĩnh Hưng và một số ca sĩ khác trong đoàn “Duyên Dáng Việt Nam .”

Các nạn nhân bị kiện là: 
-Ông Thái Hoá Tố, cựu CT/CĐNVQG Dallas,
-Ông Nguyễn Xuân Hùng, cựu CT/CĐNVQG Hạt Tarrant,
-Ông Cao Chánh Cương, Uỷ Viên Uỷ Ban Phát Huy Chính Nghĩa Quốc Gia,
-Ông Nguyễn Kinh Luân, cựu PCT Nội Vụ và cũng là đương kim CT /CĐNVQG Hạt Tarrant,
-Ông Hà Thúc Thanh, cựu PCT Ngoại Vụ/CĐNVQG Hạt Tarrant,
-Bà Đỗ Thu Nga, Giám Đốc Đài SaigonDallas 890AM,
-Ông Trương Sĩ Lương, Chủ Bút Bán Nguyệt San Thế Giới Mới.

Đây là một thách thức lớn ảnh hưởng đến đời sống, gia đình và sự nghiệp của các vị lãnh đạo hai tổ chức cộng đồng địa phương cũng như các cơ quan truyền thông thân hữu. Đồng thời kết qủa của vụ kiện sẽ ảnh hưởng to lớn đến  tiền đồ của cộng đồng Việt Nam vùng Dallas – Fort Worth và các cộng đồng địa phương khác trên toàn lãnh thổ Hoa Kỳ  trong công tác chống tuyên vận Cộng Sản.
Vụ kiện cũng là gánh nặng tài chánh cho các nạn nhân bị kiện. Vì những lý do trên, chúng tôi, đại diện các tổ chức Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Dallas, Tarrant và Houston sẽ tổ chức một chương trình Dạ Tiệc & Dạ Vũ để yểm trợ các nạn nhân bị kiện kể trên.
Chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 6 giờ chiều ngày Chủ Nhật, 29 tháng 8 năm 2010 tại nhà hàng Ocean Palace trong khu Hồng Kông 4 với các ca sĩ đến từ phương xa cùng với một số ca sĩ địa phương như Việt Dũng, Phương Hồng Quế, Băng Tâm, Đặng Thế Luân, Gia Nguyên, Vina Uyển Mi - Hạ Vy – Nini, Kim Loan, Sơn Vương, Mai Bình, Cát Lynh Nguyễn và ban nhạc The Beat.
Đặc biệt có sự hiện diện cuả Người Hùng Lý Tống đến từ Cali .
Nhà hàng Ocean Palace sẽ phục vụ nhiều món ăn ngon miệng trong phần dạ tiệc.
Chúng tôi tha thiết kính mời quí đồng hương, quý vị trong các hội đoàn, quí vị trong các đoàn thể, quí đảng viên trong các đảng phái chính trị cùng quí chủ nhân các cơ sở thương mại vui lòng bỏ chút ít thời gian đến tham dự chương trình gây quỹ này.
Gía vé dạ tiệc & dạ vũ lúc 6PM là $50.00, vé dạ vũ sau 9PM là $30.00. Ban tổ chức có dành riêng 20 bàn VIP cho các Nhà Bảo Trợ và Mạnh Thường Quân. Tất cả các loại vé có bán tại Tiệm sách báo băng nhạc Phương My trong khu Hồng Kông 4, và tại nhà thuốc Dương Lai Cảnh 11900 Bellaire - góc đường Kirkwood . Ngoài ra vé cũng có bán taị trụ sở cuả đài SaìgònHouston 900AM - bên cạnh nhà hàng Kim Sơn. Ban tổ chức cũng có bán vé tại nhà hàng Ocean Palace trước và trong giờ khai mạc.
Mọi sự yểm trợ tinh thần cũng như tài chánh xin quí vị vui lòng liên lạc với Đông Y Sĩ Nhất Nguyên: 281-495-6252; bà Kim Xuyến: 713-447-0588, ông Trịnh Du: 713-253-2110.
Quý đồng hương ở xa, không thể tham dự được nhưng muốn ủng hộ tài chánh xin vui lòng gởi về Ủy Ban Yểm Trợ Quỹ Pháp Lý – DFW theo địa chỉ sau:
VNC of Greater Fort Worth
P.O. Box 867432
Plano, TX 75086-7432
Memo: Quỹ Pháp Lý


Thay mặt ban tổ chức,
Phan Như Học, Chủ tịch CĐNVQG Houston & Vùng Phụ Cận,
Kính mời