Thứ Ba, 15 tháng 6, 2010

LIÊN HỘI CỰU CHIẾN SĨ VNCH/HTĐ và PHỤ CẬN

From: TuyetMai45@aol.com
Subject: VIDEO LIEN HOI CCSVNCH/HTD GAY QUY GIUP TPB
http://www.youtube.com/watch?v=J1jyI5_ld2o
Liên Hội Cựu Chiến sĩ VNCH/HTĐ và Phụ cận gây quỹ giúp TPB/QLVNCH
Tuyết Mai
Virginia.- Hằng năm Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH/HTĐ và phụ cận có tổ chức gây quỹ để giúp Thương Phế Binh QLVNCH còn ở quê nhà, để chia sẻ phần nào nỗi cơ cực , thống khổ của anh em TPB.

Đặc biệt năm nay có sự hợp tác của Tuần Báo Thương Mãi Miền Đông, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH /HTĐ và phụ Phụ cận đã tổ chức buổi gây quỹ giúp Thương Phế Binh VNCH với các ca sĩ nỗi tiêếng đến từ Cali. Chương trình được tổ chức vào lúc 7 giờ chiều Ngày 13 Tháng 6, 2010 tại Nhà Hàng Thần Tài, Falls Church, VA.
Có trên bốn trăm người tham dự, trong đó có sự hiện diện của nhiều vị cựu tuớng lãnh trong QLVNCH, nhiều đại diện quân binh chủng và các hội đoàn dân chính. Chương trình được điều hợp bởi hai Cựu sĩ quan Tạ Cự Hải và Bùi Mạnh Hùng.
Nghi lễ chào quốc kỳ Mỹ Việt rất trang nghiêm với hai hàng quân,gồm đại diện các quân binh chủng, trước sân khấu. Sau đó Tiến sĩ Tạ Cự Hải , đại diện cho Ban Tổ Chức có lời chào mừng quan khách. TS Hải nói, làm trai thời loạn không có gì gian nguy hơn là đời lính. Làm trai thời loạn không có gì hy sinh cao cả hơn là đem tấm thân của chính mình để bảo vệ non sông bờ cõi và bảo vệ đồng bào hậu phương, dân chủ, tự do và thịnh vượng. Trong suốt cuộc hành trình trong cuộc chiến VN, người lính VNCH luôn luôn hãnh diện và chiến đấu can trường ở bất cứ mặt trận nào trên toàn quốc. Do đó những người lính VNCH lúc nào cũng hãnh diện là cựu quân nhân của QLVNCH.
TS Tạ cự Hải nhấn mạnh, để ghi ơn, tưởng nhớ và xoa dịu phần nào vết thương của người lính VNCH đã hy sinh bỏ mình vì Tổ Quốc và những người đã bỏ một phần thân thể để bảo vệ quê hương và dân tộc, hằng năm LHCCSVNCH/HTĐ và phụ cận có tổ chức gây quỹ giúp TPB/QLVNCH. Năm nay cũng giống như những năm trước, đặc biệt có sự hợp tác với Tuần Báo Thương Mãi Miền Đông. TS Hải thay mặt BTC tri ân đồng bào đến tham dự và đóng góp giúp TPB/QLVNCH.
Ông Đoàn Hữu Định, Chủ Tịch Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH/HTĐ và phụ cận phát biểu, buổi gây quỹ này được tổ chức để chúng ta cùng nhau xoa dịu phần nào sự đau khổ, nhọc nhằn, của những chiến sĩ đã hy sinh một phần thần thể của họ cho quê hương và đời sống yên bình của chúng ta trước năm 1975. Hơn 35 năm năm qua, cuộc chiến tương tàn đã chấm dứt , nhưng ngừơi TPB của Miền Nam VN vẫn còn bị chính quyền CS bỏ quên bên lề đường, bỏ quên bên ngoài cuộc sống. Họ sống cơ cực, khó khăn, khổ sở .
Hiện có hằng trăm ngàn TPB như thế, chưa kể thành phần cô nhi, quả phụ, đang sống trong hoàn cảnh nghèo khổ. Liên Hội CCSVNCH/HTĐ và Phụ cận thay mặt anh em TPB gởi đến toàn thể quý vị, những ngừơi có mặt hôm nay và những vị không đến dự được nhưng đã gởi tiền tặng, những lời tri ân sâu xa nhất.
Ông Bùi Mạnh Hùng nhắc lại là hằng năm Liên Hội Cựu Chiến sĩ tổ chức hai lần gây quỹ giúp TPB/VNCH ở quê nhà, nhưng vì tình trạng kinh tế khó khăn hiện tại , nên LHCCSVNCH/HTĐ chỉ tổ chức một lần năm nay. Nhiều ngân phíếu và tiền mặt của đồng hương tham dự được gởi đến BTC để chuyển về giúp TPB ở quê nhà, coi như một món quà nhỏ để bày tỏ lòng biết ơn những chiến sĩ đã hy sinh một phần thân thể để bảo vệ sự bình yên cho người dân và Miền Nam dân chủ, tự do.
Theo sau là chương trình văn nghệ giúp vui với hai ca sĩ nỗi tiếng từ Cali là Philip Huy và Y Phương. Phần dạ vũ rất hấp dẫn với ban nhạc Twister. Chương trình được chấm dứt lúc 12 giờ đêm. Mọi người ra về trong niềm hân hoan đã thưởng thức một chương trình văn nghệ thật xuất sắc, vừa đóng góp để chia sẻ phần nào nỗi cơ cực, buồn tủi của người TPB VNCH còn ở lại quê nhà, đã nghèo khổ thiếu thốn vật chất, còn bị kỳ thị đọa đày dưới chế độ CS vô nhân.
Được biết số tiền thu được trong đêm gây quỹ này là trên mười ngàn mỹ kim.
Đồng hương muốn giúp đỡ TPB/VNCH xin gởi ngân phiếu về:
Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH/HTĐ
3912 Gallows Rd.,  Annandale, VA 22003.
lhccsvnch@ureach.com
Video clip Gây quỹ giúp TPB
www.youtube.com/tuyetmai45