Chủ Nhật, 25 tháng 7, 2010

GIẢI PHẪU THẨM MỸ

From: Tuyen van Bui         
Nguyen thi Thanh Duong.                                                                   
1. Hang Mioku: bơm dầu ăn vào mặt
tham my 1
Hang Mioku, một phụ nữ 49 tuổi người Hàn Quốc đã trở nên nghiện phẫu thuật thẩm mỹ đến độ khuôn mặt cô biến dạng sau khi nỗi ám ảnh này khiến cô bơm dầu ăn vào da mặt. Lần phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên của cô là vào năm cô 28 tuổi. Hết cuộc phẫu thuật này sang cuộc phẫu thuật khác, khuôn mặt của cô ngày một lớn và không thể nhận dạng được, những bác sĩ thẩm mỹ mà cô đến khám từ chối tiến hành phẫu thuật thêm nữa trên mặt cô. Không còn cách nào khác, Hang tự tiêm dầu ăn vào mặt mình khiến nó to một cách kệch cỡm.
Sau khi trường hợp của Hang được đưa lên TV, rất nhiều người xem đã bày tỏ lòng tốt của mình và gửi tiền ủng hộ để cô có thể phẫu thuật làm giảm kích cỡ khuôn mặt. Trong cuộc phẫu thuật đầu tiên, các bác sĩ đã lấy được hơn 60g các tạp chất từ mặt và 200g từ cổ của cô. Sau một vài cuộc phẫu thuật gương mặt của cô nhỏ đi đáng kể nhưng vẫn đầy sẹo và biến dạng xấu xí
.

2. Jocelyn Wildenstein: con quái vật 4 triệu đô
tham my 2
Được biết đến trong giới báo chí dưới nicknam 'cô dâu của Wildenstein' - khiến người ta liên tưởng tới 'cô dâu của Frankenstein', Jocelyn đã chi gần 4 triệu đô tiền phẫu thuật thẩm mỹ, để cuối cùng trở thành trường hợp 'nổi tiếng' và tồi tệ nhất của cái gọi là 'nghiện phẫu thuật thẩm mỹ'. Chuyện gì đã xảy ra với 'ngôi sao' này?
Vào những năm 70, có một người phụ nữ rất xinh đẹp tên là Jocelyn Wildenstein. Là một gương mặt mới lạ và là mẹ của 2 đứa con với một thương gia môi giới nghệ thuật giàu có cho tới khi cô bắt gặp chồng mình bồ bịch với một người mẫu Nga 21 tuổi. Một người bình thường sẽ bỏ chồng và lấy hết tiền của anh ta. Tuy nhiên Jocelyn Wildenstein đã quyết định dành lại tình yêu của chồng và khiến mình xinh đẹp hơn qua con đường dao kéo. Dù thế nào Jocelyn cũng bị chồng bỏ rơi nhưng bà luôn có những bác sĩ thẩm mỹ để lấp chỗ trống.

3. Micheal Jackson: hơn 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ mũi
tham my 6
Có lẽ không cần phải nói nhiều về Micheal. Quả thật khó có thể quên được hình ảnh một Micheal Jackson hoàn toàn bình thường, thậm chí là rất hấp dẫn vào những năm 70, 80, trước khi biến thành một kẻ có khuôn mặt lập dị như thế này. Người ta đồn rằng Micheal đã trải qua hơn 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ trong suốt cuộc đời của anh.
4. Pete Burns: ca sĩ nổi tiếng chi phần lớn tiền tiết kiệm cả đời cho phẫu thuật chỉnh hình


Pete Burns, người tiền sáng lập ra ban nhạc người Anh 'Dead or Alive', một thời nổi tiếng với ca khúc 'You spin me around (like a Record)' đã bơm số lượng lớn chất polyacrylamide vào môi, cùng với phẫu thuật nâng má, vài lần sửa mũi, và rất nhiều hình xăm. Đầu năm 2006, anh đã tiết lộ rằng trong 18 tháng mình đã chi phần lớn số tiền mình tiết kiệm được vào những cuộc phẫu thuật chỉnh hình, sau một sự cố khi phẫu thuật môi.