Thứ Bảy, 17 tháng 7, 2010

Bí MẬT : UFO “TẤN CÔNG” TRUNG QUỐC ?

 From: Hưu Dinh Nguyen
 

Trần Thị Sông Dinh, Jul 15, 2010 Cali Today News

– Một bản tin trên truyền hình ABC với tựa đề A Mystery Over China mà chúng tôi lược dịch ra dưới đây cùng với video kèm theo cho thấy rằng một hiện tượng rất lạ và rất bí mật đã xuất hiện gần phi trường Xiaoshan Airport ở Hàn Châu, Trung Quốc vào ngày 7 tháng 7 (song thất) vừa qua.
Bí mật này là một vật phát sáng có hình thù rất lạ đã xuất hiện, buộc phi trường này phải đóng cửa tạm thời và phải đình hoãn 18 chuyến bay.
Đến giờ này thì phi trường này đã trở lại hoạt động như bình thường, nhưng người ta vẫn còn tò mò và hỏi: Cái gì đã xảy ra vậy?
Một số chứng nhân có mặt tại chỗ chứng kiến cảnh này thì gọi đó là UFO.
Một số người cũng bàn tán xôn xao là liệu có phải vật lạ trên là một loại nào đó của máy bay quân sự hay hỏa tiễn.
Theo một nguồn tin của truyền hình ABC giải thích rằng một nguồn tin ẩn danh đã cho tờ China Daily biết là chính quyền Trung Quốc đã khám phá ra được tông tích của chiếc UFO này sau khi điều tra, thế nhưng không thể tiết lộ cho công chúng vì có liên quan tới quân sự.
Vì tính chất bí ẩn và tò mò của nó, số người truy cập và tìm kiếm tin tức liên quan thật dữ dội. Tra cứu “china ufo” đã gia tăng 576%. Dầu rằng chuyện đã xảy ra cả tuần rồi, thế nhưng sự tò mò vẫn còn rất dữ dội.
Mời bạn bấm vào cái link sau đây để xem video và tự nhận xét cho chính mình:


Related News/Bài liên quan

Bấm vào đây để xem: A Mystery Over China