Thứ Năm, 4 tháng 2, 2010

TIẾT KIỆM TIỀN ĐIỆN THOẠI

From: Thieu Vu * Dzung Brenda *Dinh tien Dung
Để tiết kiệm tiền điện thoại Gọi thả giàn ,chì tốn chừng $10.00/năm thôi
MAGIC JACK 


Thân gửi quí-vị và các bạn,
Trong nhiều năm định cư trên đất Mỹ,hàng tháng gia-đình tôi phải chi trả khoảng
50 hoặc 60 đô-la tiền Bill Payment điện thoạinhà(home phone) cho các Hãng điện thoại như AT&T, Verizon v..v..
Ngoài ra,mỗi khi ra khỏi nước Mỹ để đi du-lịch các nước,tôi lại phải trả rất nhiều tiền mua t
hẻ Điện Thoại để gọi điện thoại về cho thân nhân ở Mỹ...
Nhưng trong chuyến du-lịch vừa qua,tôi đã thường-xuyên gọi điện thoại về Mỹ rất dễ dàng và rõ ràng
như gọi ở Mỹ,không giới hạn thời-gian,gọi bất cứ ở đâu (hotel,tiệm Internet,phi-trường v..v..có internet,wifi) mà không phải trả tiền,ngoài  ra từ nay tôi cũng không phải trả tiền điện thoại nhà (home phone) nữa,và vẫn có riêng số điện-thoại nhà với "zip code địa phương"(local zipcode) để mọi người có thể gọi tới như điện thoại của ATT,Verizon v..v..mà không phải trả bill điện thoại hàng tháng như trước nữa.
Vì tôi nghĩ là có rất nhiều người Việt-Nam chưa biết tới về kỹ thuật điện-tử mới này,nên tôi xin phổ biến đến các bạn để các bạn có thể tiết kiệm tiền cho cá nhân và gia-đình mình,nhất là trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay.
Xin các bạn mở website dưới đây để có thể đặt mua trên mạng 1 cục MAGIC JACK(rất nhỏ,chỉ bằng 2 ngón tay!)+1năm gọi miễn phí với giá là $39.95,hoặc 1 MAGIC JACK+6 năm gọi miễn phí với giá là $99.95,họ sẽ gửi đến tận nhà các bạn và các bạn sẽ không phải trả cước phí shipping+tax.Tính ra mỗi năm chỉ trả có $10.00dola/1 năm(quá rẻ!) tiền điện thoại(với đầy đủ tiện nghi như: Answere machine,ID,phone book,gọi long distance..) mà thôi(so với $60.00/1 tháng của các Hãng Điện thoại ở Mỹ).Hoặc các bạn có thể ra tiệm RADIO SACK hay BEST BUY mua 1 cục MAGIC JACK giá $39.95+Tax về nhà tự ráp lấy vào USB của computer với điện thoại nhà là gọi được ngay,trong 30 ngày nếu không thích thì đem trả lại dễ dàng. http://www.magicjack.com/4/index.asp
Chúc các bạn vui khoẻ và tiết kiệm được nhiều tiền cho gia-đình.
Thân,
Đinh Tiến Dũng
Dallas,Texas,USA