Thứ Bảy, 13 tháng 3, 2010

TIN BUỒN

Ông Phạm Vũ                                                                                                       Sĩ Quan Cảnh Sát tỉnh bang Ontario                                                       (Ontario Provincial Police Officer)                                                                        bị sát hại ngày 8-3-2010 trong khi thi hành công vụ tại Leadbury, miền tây tỉnh bang Ontario.
                               
Ông Phạm Vũ sanh năm 1973 tại Sàigòn. Cha Ông là một sĩ quan QLVNCH đã hi sinh trong chiến tranh.Sau 1975, ông là  một thuyền nhân  tị nạn và được gia đình mục sư Dan Thompson ở nhà thờ Tin Lành Pentecostal ,Sundridge , Ontario, nhận làm con nuôi.
Sau khi tốt nghiệp trung học,ông theo học truờng đào tạo cảnh sát và gia nhập lực lượng cảnh sát OPP. Ông  phục vụ trong ngành  được 15 năm.               Cảnh sát trưởng OPP. ông Julian Fantino đã nói rằng “OPP đã mất đi một người anh hùng.”
Ông Pham Vũ tử nạn để lại vợ , bà Heather (Weber) Phạm và ba con trai -- Tyler, Jordan, và Joshua. Ông còn có bà ,mẹ ruột, , và anh/chị/em hiện cư ngụ tại California.
Tang lễ ông Vũ sẽ được cử hành lúc 1g trưa ngày thứ Sáu, 12 tháng 3, tại North Huron Wescast Community Complex.

Hiện một trương mục ngân hàng được thiết lập để giúp đỡ các con ông Vũ . Quý vị mạnh thường quân có thể đóng góp trực tiếp qua Scotiabank (account # 410120217921).