Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2010

ĐỂ BẢO VỆ BẢN THÂN VÀ GIA ĐỈNH

From: Do Tran *Khoa Nguyen*Pt.Ph*Larry Dao*Sanh hong Dang*anh Tran*Thucnuyent*Vando
Bởi vì những cuộc bắt cóc mới đây xảy ra ngay giữa ban ngày, bạn nên nhớ những điều sau đây mà làm trong một hoàn cảnh khẩn cấp...
Bản này là cho bạn,và để bạn chia sẻ cho vợ bạn,con cái bạn,bất cứ ai bạn quen biết.Sau khi đã đọc 9 mẹo trọng yếu sau đây,Hãy chuyển chúng đến người mà bạn quan tâm.
Cẩn thận thì không làm phật lòng ai trong cái thế giới điên rồ chúng ta đang sống.


1. Mẹo lấy từ Tekondo :Cùi chỏ là điểm mạnh nhất trên thân thể bạn.Nếu bạn ở khá gần để có thể dùng, hãy dùng!

2. Ðiều sau đây học được từ một hướng dẫn viên du lịch tại New Orleans : Nếu một tên cướp yêu cầu bạn đưa cái bóp hoặc cái sắc,                                             
ÐỪNG TRAO CHO HẮN.                                                   
Hãy quăng cái bóp ra xa....Rất có cơ may là hắn quan tâm đến cái bóp và/hoặc cái sắc của bạn hơn chính bạn, và hắn sẽ đi mà nhặt lấy.                                 
HÃY CHẠY NHƯ ÐIÊN VỀ HƯỚNG KIA!

3. Nếu bạn bị quẳng vào một thùng xe, hãy đạp văng mấy cái đèn đuôi và thò cánh tay bạn ra khỏi cái lỗ và cứ vẫy như điên.  Tên lái xe không trông thấy bạn, nhưngmọi người khác sẽ thấy. Cách này đã cứu được nhiều người.                           

4. Các bà có khuynh hướng vào xe sau khi mua sắm, ăn uống, làm việc, v.v., và ngồi xuống (ghi sổ chi thu, hoặc liệt kê các thứ, .v. v   
 XIN ÐỪNG LÀM VẬY                                                                                         
  Kẻ gian vẫn đang trông chừng bạn, và đây là thời cơ tốt nhất để hắn lên ngồi ở chỗ hành khách, kê súng vào đầu bạn, và bảo bạn phải đi đâu.
LÊN XE RỒI , CHÔT NGAY CỬA XE LẠI VÀ PHÓNG XE ÐI NGAY.

Nếu có người đang ở trong xe với một khẩu súng chĩa vào đầu   
ÐỪNG LÁI XE ĐI                                                      
Xin nhắc lại                                                                                                              
ÐỪNG LÁI XE ÐI!                                                              


5. Một vài lưu ý về việc bạn lên xe tại một bãi đậu xe, hoặc một nhà đậu xe:
a) Ðể ý: nhìn chung quanh bạn, nhìn vào trong xe của bạn,nhìn vào sàn lối đi của hành khách , và nhìn vào ghế sau.
b.) Nếu bạn đậu xe bên cạnh một xe tải lớn, hãy vào xe bằng cửa của khách. Nhiều tên giết người hàng loạt tấn công nạn nhân bằng cách kéo họ vào trong xe tải của chúng trong khi các bà tìm cách vào xe.
C.) Hãy nhìn chiếc xe đậu phía tài xế của xe bạn, và phía khách… Nếu một người đàn ông đang ngồi đó một mình trên ghế gần xe bạn nhất, bạn nên đi ngược lại vào trong chợ, hoặc nơi làm việc, và xin một người bảo vệ/cảnh sát đưa bạn trở ra.
THÀ ÐƯỢC AN TOÀN VẪN HƠN LÀ NGẠI LÀM PHIỀN. (và thà bị coi là hoang tưởng hơn là bị chết.)

6. LUÔN LUÔN đi thang máy thay vì leo cầu thang. (Vùng cầu thang là nơi đáng sợ nếu ở một mình và là nơi thuận tiện để gây tội ác. Ðiều này đặc biệt đúng về ÐÊM!)

7. Nếu kẻ gian có một khẩu súng và bạn chưa bị hắn khống chế,  CỨ CHẠY ÐI! Xác xuất kẻ gian  bắn trúng bạn (một mục tiêu di động) là 4/100 lần; Cho dù có trúng thi hầu như chắc chắn SẼ KHÔNG TRÚNG vào một cơ quan trọng yếu của cơ thể bạn.                  
 CHẠY, Tốt nhất theo hình chữ chi (zig-zag)!
8. Là phụ nữ, chúng ta luôn cố tỏ ra dễ thương: HÃY THÔI NGAY ÐI!
Quý bà có thể bị cưỡng hiếp, hoặc bị giết. Ted Bundy, tên giết người hàng loạt, là một tên đẹp trai, có giáo dục, LUÔN LUÔN khai thác mối thiện cảm của những quý bà không biết nghi ngờ. Hắn đi bộ tay chống gậy, hoặc bước khập khiễng, và thường xin 'giúp đỡ' vào xe hoặc với xe của hắn, và đó là lúc hắn bắt cóc nạn nhân kế tiếp.

9. MỘT ĐIỂM AN TOÀN KHÁC :                                          
Có người mới kể cho tôi nghe : đêm trước bạn của chị ấy đã nghe thấy tiếng con nít khóc ngoài cổng , và  đã gọi cảnh sát vì lúc ấy đã khuya. Vả lại cô ấy nghĩ chuyện này có gì khác thường.
Sau đây là cuộc điên đàm giửa cô ban và cảnh sát viên:
Cảnh sát viên:'Dù thế nào,bà NHẤT ÐỊNH KHÔNG mở cửa.'               
 Cô bạn: nghe như đứa bé bò gần cửa sổ, và tôi lo là nó sẽ bò ra đường.Xe sẻ cán nó.          
Cảnh sát Viên :'Chúng tôi đã phái ngay một đơn vị lên đường.Dù thế nào, bà NHẤT ÐịNH KHÔNG  mở cửa.'Cảnh sát viên còn bảo cô ta rằng họ nghi có một tên giết người hàng loạt đã thu băng tiếng con nít khóc và dùng để dụ các bà ra khỏi nhà, nghĩ rằng có ai đó đã bỏ rơi một đứa bé. Tuy chưa kiểm chứng được điều này, nhưng viên cảnh sát đã nghe nhiều bà gọi đến nói  họ đã nghe thấy tiếng con nít khóc  ngoài cửa nhà ,khi họ ở nhà một mình ban đêm.
Xin vui lòng gửi thông điệp này đi và NHẤT ÐỊNH KHÔNG mở cửa khi nghe thấy tiếng con nít khóc ----
Rất có thể thư điện thư (e-mail) này cần được quan tâm bởi vì giả thuyết về Con Nít Khóc đã được nêu lên trong  chương trình “Những Kẻ Bị Truy Nã Nhất nước Mỹ “ngày thứ Bảy vừa qua,  thuyết trình viên mô tả sơ lược hành động của tên giết người hàng loạt tại Louisiana
Tôi ước mong bạn chuyển thông điệp này cho tất cả các phụ nữ bạn quen biết. Nó có thể cứu một mạng sống. Một ngọn nến không bị lu mờ đi khi thắp sáng một ngọn nến khác. Tôi đã gửi thông điệp này đến các bà mà thôi, nhưng cánh đàn ông, nếu các bạn yêu thương mẹ, vợ, chị em, con gái của các bạn  v.v., các bạn cũng có thể chuyển thông điệp này cho ho.
.
>HPL chuyển ngữ
Trái lại hãy nổ máy và lao vào bất cứ thứ gì, nhằm phá hỏng xe. Cái Bao Hơi an toàn sẽ cứu bạn. Nếu kẻ kia ngồi ở ghế sau hắn sẽ bị nặng . Xe vừa đâm sầm vào hãy lao ra và chạy. Như thế thì tốt hơn là để người ta tìm thấy thi thể bạn ở một nơi xa vắng.