Thứ Sáu, 2 tháng 4, 2010

XUC PHAM TOI LA CO VNCH

From: B. Nguyen * Paul Van * RAU * Michael Do                                                                                   Tin Động Trời : Bọn Phản Bội Xé Lá Cờ VNCH  Phụ Làm Trò Ảo Thuật Trước Mặt Nhiều Quân Nhân. 
Tin tổng hợp từ Hoa Thịnh Đốn     
Buổi họp mặt Đêm Trùng Dương do Hội HQHH vùng Đông Bắc HK tổ chức tại nhà hàng Thần Tài đêm thứ Bảy 27/3/2010
có khoảng 400 người tham dự.

Trong đó có hai ông Tướng Hải Quân là Đề Đốc Lâm Ngươn Tánh (Phó Thủ Tướng chính phủ của Nguyễn Hữu Chánh), Phó Đề Đốc Đinh Mạnh Hùng (nghe nói thuộc Việt Tân) và vài vị cao cấp bên Hàng Hải Thương Thuyền cùng các đại diện Hội Đoàn cựu QN /QLVNCH thuộc các quân binh chung tham dự .

Phiá Cộng Đồng VA/MD/DC có Chủ tịch là Đỗ Hồng Anh (người đứng ra bao che cho đài VN Hải Ngoại trong vụ giao tiếp với cán bộ Tuyên Vận Toà Đại sứ VC).

Trưởng ban tổ chức buổi dạ tiệc là ông Nguyễn Văn Thành, chồng của nữ phóng viên Tuyết Mai (người bị tố cáo mặc áo cờ đỏ sao vàng tham dự Á Vận Hội Thái Lan cách đây mấy năm).

Trong phần trình diễn Văn Nghệ có màn ảo thuật như sau :

Một nữ ảo thuật viên Nguyễn thị Ngọc Dung, (tự là Quỳnh Dung, tự xưng là Nữ Quân Nhân phục vụ tại Cục Quân Vận và là khách do bà Tuyết Mai mời tới từ North Carolina .)
Nử ảo thuât viên mời ông Trần Văn Tuấn Chủ Tịch Hội HQHH/HTĐ lên phụ trình diễn .Từ một nhúm gỉẻ bùi nhùi, bà Dung làm phù phép biến hóa và bảo ông Tuấn kéo từ trong đống giẻ này ra lá cờ vàng 3 sọc. Ông Tuấn đưa cao cho mọi người thấy kèm theo nhiều tiếng vỗ tay nhưng không một ai để ý đến cái thâm là lá cờ vàng 3 sọc đỏ được lấy ra từ nhúm giẻ bùi nhùi . Xong ảo thuật viên bảo ông Tuấn cắt xé lá cờ vàng ra làm 4 và châm lửa đốt cháy lá cờ để biến ra 2 con chim bồ câu.

Đến đây thì thâm ý của màn ảo thuật đã lộ dần, có nhiều tiếng xì xào nhưng đặc biệt không ai có một phản ứng nào, duy nhất có một vị là ông Đề Đốc Tánh định phản đối thì ông Tuấn (Chủ Tịch/HQHH) kéo ông ta ngồi xuống nói nhỏ gì đó. Còn vị Phó Đề Đốc Đinh Mạnh Hùng thì vẫn tiếp tục thụ hưởng các món ăn, không tỏ một lời hay thái độ phản đối , Chủ Tịch Cộng Đồng Đỗ Hồng Anh thì ... không nghe không thấy không nói.

Người ta đã lien kết các sự kiện mới đây tại vùng Hoa Thịnh Đốn, trong đó Tuyết Mai (vợ của Hải Quân Phạm Văn Thành, Trưởng ban Tổ chức) đã làm cái loa cho Chủ Tịch CĐ Dỗ Hồng Anh, người bênh vực cho các hành vi phản bội của nhóm đài VNHN.
Màn ảo thuật nói lên gì? Ngay cả người ngây thơ nhất cũng phải hiểu hậu ý của bọn phản động này là “phải xoá bỏ chính nghĩa của VNCH (mà biểu tượng là lá cờ vàng ba sọc đỏ), thì mới mong có hoà bình (Biểu tượng là con chim bồ câu)
Có phải chăng đây là một bước mới trong việc thực thi Nghị Quyết 36 của bọn Việt Cộng?
Những quân nhân từng phục vụ, chiến đấu dưới lá cờ, sao lại vô tâm ngồi tiếp tục ăn uống cười đuà trước việc sỉ nhục này? Hay quý vị đồng ý với nó?
Những quân nhân từng đổ máu, từng tù đày vì lá cờ vàng; Những thuyền nhân từng liều mạng sống để ấp ủ chính nghĩa tự do, xin hãy bày tỏ thái độ đứng đắn của mình trước hành vi phản phúc của nhóm người này.

Đỗ Văn Phúc
Michael Do (Do Van Phuc)
webpage: http://www.michaelpdo.com/
Vietnamese Communists must render FREEDOM, DEMOCRACY and HUMAN RIGHTS to the people before a political defeat would cost them their livelihood and even their lives.