Thứ Năm, 2 tháng 9, 2010

XIN GIÚP ĐỠ CHÁU BÉ BỊ UNG THƯ NÃO

Frm: Minh Nguyen van*danviet1955*devanvu1934*newton dang *thoaidang*hanhhuynh*kim my Nguyen*Ich Nguyen* Vinh Kieu
Lời kêu gọi từ một người mẹ (Làm ơn ÐỪNG XÓA)
  Con trai tôi là Ðỗ Thế Vũ, lớp mẫu giáo lớn mầm non Hoa Hồng.
Cháu là cả thế giới đối với vơ chồng tôi. Nhưng thời gian vừa rồi bác sĩ phát hiện cháu bị ung thư não.                                   
Thật không may, vợ chồng tôi không có đủ tiền để trả ngay cả viện phí.                                    
Vợ chồng tôi đã thiết tha nhờ tới yahoo và tổ chức AOL và họ đã đồng ý trợ giúp chúng tôi 30 đồng cho mỗi người khi nhận được tin nhắn này.
Vì vậy, bạn hãy giúp đỡ chúng tôi bằng cách gửi tin nhắn này đến những người mà bạn biết ..( chỉ mất 5s thôi, xin đừng thẵng tay xoá). Đa tạ