Thứ Năm, 22 tháng 7, 2010

Ca si văn công đến Mỹ hát ...và trốn thuế

From:  Sung Truong * Long Nguyen
Hi All (Thua cac Chu & cac Bac),
That ra chung ta la nhung nguoi Viet tha huong dang song o USA & neu muon lam gi thi chung ta can phai doan ket lai va phai  dung theo luat phap cua Hoa Ky thi moi co the chong lai tui CS Vietnam 1 cach triet de duoc.
Su viec tay chay Dam Vinh Hung va cac van nghe si cua Viet Cong thi chau cung da nghe tu lau roi nhung chung no van ton tai cho den bay gio va chang co luat phap nao ngan chan chung den Hoa Ky trinh dien giup vui cho cong dong Vietnam chung ta ca.
That ra neu biet cach lam thi luat phap cung se giup chung ta tieu diet tui no de dang hon do cac Co cac Chu a.

Boi vi, hau nhu tat ca tui no di qua My USA nay luu dien la nho cac "Bau So" to chuc va lo giay to xin thu tuc Visa cho chung no. Tat ca dam "Bau So' nay thi chi nghi toi "Tien" ma thoi. Duong nhien dam "Bau So' nay loi dung long tin cua nhung nguoi Vietnam Hai Ngoai de lam giau bang hinh thuc "Tron Thue" . Chung no bao cac ca si Vietnam qua day noi la hat giup vui hoac giup do cho cong dong nguoi Viet hai ngoai sau do thi ban ve lay tien va hoan toan "tron thue". Tui ca si Vietnam qua day tuy la hao ton nhung thu luom ve rat nhieu tien va hoan toan tron thue. Tai sao chung ta khong chup nhung hinh anh luu dien cua bon chung  tai noi ca hat va nhung tam ve ma tui "Bau So" ban voi gia dat do $100, $50, etc.... sau do thong bao cho IRS de bat chung no. Tat ca tui ca si Vietnam qua day chi bang Visa du lich thoi va khong duoc lam viec tai hoa ky. Chung se bi IRS dong thue rat nang ne va truc xuat ra khoi hoa ky va se khong bao gio duoc den Hoa Ky de pha cong dong Viet Nam chung ta nua.....
Cac Bac, ca Chu thu suy xet xem cach nay co duoc khong? Chau chi co 1 chut ke mon thoi va xin chuc cho cong dong Vietnam chung ta co the tay chay duoc tui "Van Cong" Vietcong bang luat phap va chung ta phai luon dung tri oc va luat phap Hoa Ky giup do chung ta thi moi thang duoc tui gian manh Vietcong.
Chao Than Ai,
Tri Dao
Tran Nguyen