Thứ Hai, 19 tháng 7, 2010

CHỐNG VĂN CÔNG VIỆT CỘNG

1. Chống văn công Việt cộng
http://take2tango.com/thread/19-7-2010/chuyen-chong-van-cong-2358CCD7-10684

2.Lên tiếng của Phong Trào Hưng ca Việt nam
http://take2tango.com/thread/19-7-2010/ban-len-tieng-cua-phong-trao-hung-ca-viet-nam-510C5B44-10660

3. San Jose: Bên ngoài hàng trăm người biểu tình chống Đàm Vĩnh Hưng, bên trong chiến sĩ Lý Tống xịt hơi cay vào mặt Đàm Vĩnh Hưng làm gián đoạn trình diễn .
Nguyễn Dương& Ảnh Dư Văn Nê, Jul 19, 2010



Cali Today News - Như đã loan tin, show nhạc do Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trình diễn tại San Jose vào chiều ngày chủ nhật hôm qua đã gây sự chú ý trên các phương tiện thông tin đại chúng trong thời gian qua.
Chiều hôm qua, chủ nhật, hàng trăm người biểu tình đã kéo đến khu vực Santa Clara Convention Center đề phản đối show diễn với những khẩu hiệu như "Đả đảo âm mưu văn hóa vận Việt Cộng, Đả đảo văn công VC Đàm Vĩnh Hưng", "Boycott all activities that promote VC",...
Trong số người biểu tình, ngoài danh sách gần cả trăm hội đoàn chống cộng tại địa phương, còn có dân biểu liên bang Cao Quang Ánh đến từ Louisiana.
Vì rạp hát nằm trên lầu trong khu phức hợp gồm khách sạn lớn, convention center, nên đoàn biểu tình phải đứng khá xa nơi trình diễn văn nghệ, và ngoài việc hô khẩu hiệu chống cộng và chống ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người biểu tình còn thuyết phục khán giả tham dự không nên tham dự chương trình này.
Trong lúc bên ngoài diễn ra cuộc biểu tình, thì bên trong cuộc trình diễn vẫn diễn ra. Khi vào khoảng giữa chương trình, một phụ nữ lên tặng hoa cho Đàm Vĩnh Hưng, và trong lúc Đàm Vĩnh Hưng nhận hoa, thì người khán giả đó đã xịt chất cay vào mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, và Đàm Vĩnh Hưng dừng hát vì bị cay mắt.

Dân biểu liên bang Cao Quang Ánh đến từ Louisiana
Dân biểu liên bang Cao Quang Ánh đến từ Louisiana
Chương trình phải ngưng nghỉ trong một khoảng thời gian và sau đó tiếp tục lại.
Cảnh sát đã vào rạp, và bắt người khán giả đó, và lúc này khán giả tham dự mới biết rằng anh Lý Tống đã hóa trang thành phụ nữ hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng và đã thực hiện những hành động như vừa kể trên.
Được biết trên cả chục cảnh sát được Ban tổ chức thuê để giữ trật tự, và anh Lý Tống đã không bị phát hiện đến lúc diễn ra những hành động nói trên.
Nguồn tin chưa phối kiểm mà chúng tôi loan tin với sự dè đặt là Lý Tống đã được cảnh sát thả ra.
Nguyễn Dương& Ảnh Dư Văn Nê



Và dưới đây là bài tường thuật của ký giả Lê Bình của tạp chí Nàng:
Đàm Vĩnh Hưng bị xịt hơi cay khi đang trình diễn tại San Jose

Vào khoảng 8:00pm trong phần trình diễn của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm, một khán giả từ cánh phải của sân khấu đứng lên tặng hoa, đó là một người phụ nữ lớn tuổi. Khi Đàm Vĩnh Hưng bước đến gần cuối xuống nhận hoa thì bất ngờ, Đàm Vĩnh Hưng la lên “Á”, mọi người chung quanh còn ngạc nhiên chưa biết chuyện gì xảy ra, trong khi DVH lảo đảo bước thụt lui, hai tay bưng lấy mặt vừa la “Cay quá!
Cay Quá” thì lúc đó nhân viên an ninh mới chạy đến áp tải người khá giả ái mộ đó ra ngoài. Lúc đó mọi người mới biết, người khán giả đã xịt vào mắt Đàm Vĩnh Hưng chất hơi cay (pepper spray) làm cho đôi mắt người ca sĩ này ràn rụa nước mắt và đau rát. Nhà hát nhốn nháo, xôn xao một lúc. Trong khi ca sĩ Mỹ Tâm đỡ Đàm Vĩnh Hưng dứng giữa sân khấu dùng khăn lau mắt..thì người ta mới biết người khán giả xịt hơi cay vào mắt Hưng là chiến sĩ Ó Đen Lý Tống. Ông đã giả dạng một phụ nữ đi vào xem hát, ngồi rất sát sân khấu. Ông đã bình thản xem ca nhạc đợi đến phần trình diễn của ĐVH mới ra tay.
Cảnh sát đã bắt ông Tống đưa ra ngoài và đem đi. Cho đến cuối xuất hát, người ta cũng chưa biết kết quả như thế nào.
Xuất hát tạm ngưng trong vòng 10 phút vì hơi cay nồng nặc tràn lan khắp phòng và gây chảy nước mắt, và ho cho một số khán giả ngồi gần khu vực có hơi cay trong không khí.
Sau đó, buổi hát vẫn tiếp tục cho đến 9:30PM chấm dứt.
Chưa có ai bình luận gì về tin tức này.
Lê Bình