Thứ Ba, 27 tháng 7, 2010

KỲ QUAN SEXY NHẤT THẾ GIỚI

Frm: Hưu Dinh Nguyen
Vừa mang lại cho khách du lịch cảm giác về sự kỳ lạ và hài hước, Âm Dương viên thạch thực sự là kỳ quan Sexy nhất thế giới.
Ở Nhân hóa Quảng Đông Trung Quốc có một núi mang tên Đơn Hà, núi đó có tảng đá lởm chởm, trong đó có hai hòn đá kỳ quái mà nổi tiếng đó chính là biểu tượng của phồn thực âm dương.
am duong thach 1




am duong thach 2
am duong thach 3
Dãy núi Đơn Hà
Dương Viên Thạch: Nằm ở phía tây sông Gấm, cao 28m, đường kính 7m, có hình giống như bộ phận sinh dục nam biểu tượng của phồn thực.
am duong thach 4
Dương viên thạch
am duong thach 5
Dương Viên Thạch nhìn từ phía dưới
am duong thach 10
Khách du lịch tỏ ra rất thích thú với kỳ quan này
Âm Viên Thạch: Nằm ở phía đông sông Gấm, kín đáo ẩn mình nằm dưới đỉnh núi, cao hơn 10m, rộng hơn 4m, hình dáng giống bộ phận sinh dục của thiếu nữ.
am duong thach 6
Âm viên Thạch
am duong thach 7
Thu hút khách du lịch nữ
Những tảng đá kỳ quái này được bao quanh bởi sông Gấm, được bảo vệ bởi ngọn núi cổ xưa và nằm trong rừng cây rậm rạp. Chúng được phát hiện ra bởi một nông phu vào năm 1998.
Núi Đơn Hà còn có công viên, nằm trong Thiều Quang thị, là khu danh lam thắng cảnh có diện tích đẹp và rộng nhất tỉnh Quảng Đông.
am duong thach 8
Vững chắc cho đến bây giờ
Từ năm 1988 cho đến nay, Núi Đơn Hà được liệt vào hạng mục khu di tích loại 1 cấp quốc gia cần bảo tồn, công viên địa chất quốc gia, công viên địa chất thế giới.
Mỗi năm thu hút rất nhiều khách du lịch ở các nước trên thế giới, họ coi đây là một kỳ quan ngẫu nhiên của tạo hóa dành cho con người. Nhiều đôi tân lang tân nương đến đây tổ chức đám cưới tập thể với mong muốn con đàn cháu đống đầy nhà.
am duong thach 9
Là nơi chứng kiến đôi lứa nên vợ nên chồng